Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2023

Tổng hợp các app chuyển đổi gương mặt video (faceswap)

 Dạo này Roop Video và FaceSwap lỗi lên lỗi xuống nhiều nên mình có tìm hiểu và test lại. Cũng tiện tổng hợp thông tin cho mọi người lun :

🎭 Cách để swap face video
  1. Roop - Colab : Roop để swap face thì ae cũng biết rồi, có điều kiện thì vẫn tải về máy và tự chạy còn chủ yếu colab vẫn là ngon và tiện hơn cả. Hiện tại github chính thức của anh Roop có vẻ xịt hết rồi. Tuy nhiên thì mình cũng có fix lại cho mọi người link colab sử dụng ổn được, mọi người có thể truy cập sdvn.me để dùng bình thường.
  2. Ứng dụng HelloFace : Ứng dụng này có hỗ trợ Tiếng Việt và sử dụng khá đơn giản. Mình mới xin đc key vip vài hôm cũng tiện test thử thấy khá ngon, ổn cho người thiếu thời gian, ngại nghịch code và nhiều tiền 😃 ( Mà lỡ không nhiều tiền thì xem quảng cáo thay vì chờ colab cũng ổn ). Nó cũng tích hợp đống trend biến hình đủ các thể loại luôn, ác thiệt. Kèm theo một đống template và video sẵn chỉ việc bấm dùng. Giao diện đẹp nếu đã kip hoạt vip để không hiện quang cáo 🤔. À mà nó biến hình đc cả video theo kiểu mov-mov luôn chứ không phải mỗi swap face.
Mình có làm video so sánh chất lượng từ Roop - Colab và HelloFace như bên dưới để mọi người so sánh.
🎭 Cách để swap face image
  1. Roop FaceSwap : Extension tích hợp trong Auto1111, anh này có vẻ cũng tạch luôn vì ae lợi dùng làm ảnh nóng nhiều quá.Mới đầu là faceswap sau đó trả về cho chính chủ roop rồi hẹo luôn. Có một số biến thể như FaceSwapLab thì đợt trước cài xong nó lại gây quá nhiều bug cho A1111. Mình mới khôi phục về bản mod FaceSwapSDVN vẫn dùng nhẹ và khá ổn.
  2. Ứng dụng HelloFace : Vẫn là anh này, tại có key vip nên test. Swapface hoặc biến đổi ảnh sang anime đều đc nhé, thấy độ chính xác cao hơn mấy trend bằng app gì đó 🤣.
Chốt lại là bác nào làm dịch vụ, hoặc bạn nào thích nghịch các tác vụ tương tự Roop, SwapFace, Mov-Mov, Img-Img, Image to Anime Image … thì có thể nghiên cứu con HelloFace này ạ, 800k/trọn đời ( Android chỉ 350k ), khá ổn 🥳, rẻ hơn theo tuần thì khoảng 130k. Còn muốn free nữa thì tham gia Discord để được săn key vip hoặc xem quảng cáo hoặc đợi mình xin đc tài trợ nhé ạ.

Không có nhận xét nào: